Thực hiện Kế hoạch số 1579-KH/ĐU ngày 06/12/2023 của Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị, ngày 12/12/2023 Chi bộ Công ty HUD8 đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá chất lượng tổ chức đảng và đảng viên năm 2023.

Đ/c Nguyễn Phúc Khánh – Ủy viên BCH Đảng bộ Tổng công ty, Bí thư Chi bộ Công ty chủ trì Hội nghị

Hội nghị đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024 của Chi bộ. Trong năm 2023, Chi bộ Công ty HUD8 đã tiếp tục phát huy vai trò lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các mặt hoạt động của Công ty, vận dụng, cụ thể hóa các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương Đảng, Đảng ủy Khối, Đảng ủy Tổng công ty vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo tại đơn vị. Chi bộ giữ vững được tinh thần đoàn kết và kỷ luật, kỷ cương; ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh trong điều kiện khó khăn; các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận, nộp ngân sách được Công ty thực hiện vượt mức kế hoạch; các nhiệm vụ trọng tâm cơ bản hoàn thành; việc làm, thu nhập và các quyền lợi khác của người lao động được đảm bảo; cơ cấu tổ chức, nhân sự phù hợp với đặc điểm, yêu cầu của hoạt động sản xuất kinh doanh; các tổ chức đoàn thể hoạt động đúng điều lệ của mỗi tổ chức, phát huy được vai trò trong các mặt hoạt động của Công ty.

Sau khi thông qua Báo cáo tổng kết công tác năm 2023, Chi bộ đã tiến hành kiểm điểm cá nhân đảng viên. Quá trình kiểm điểm được thực hiện nghiêm túc theo quy định với tinh thần khách quan, trung thực. Từng đảng viên trình bày báo cáo kiểm điểm và nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp từ các thành viên tham dự Hội nghị.

Sau kiểm điểm cá nhân, Hội nghị tiến hành bỏ phiếu đánh giá chất lượng tổ chức Đảng và đảng viên theo hướng dẫn tại Kế hoạch số 1579-KH/ĐU ngày 06/12/2023 của Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty./.